CÔNG TY TNHH AN TOÀN LAO ĐỘNG GIA QUY, A3/21 Hoàng Phan Thái, X.Bình Chánh, H.Bình Chánh, Tp.HCM, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0987829199

CÁC MẪU QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG ĐẸP TẠI GIA QUY

 

Quần áo bảo hộ lao động không chỉ là trang phục bảo vệ an toàn cho người lao động, mà còn là một yếu tố quan trọng góp phần tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp và đồng đội cho doanh nghiệp.

 

Tại Gia Quy, chúng tôi tự hào giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu đồng phục quần áo bảo hộ lao động đẹp chất lượng, đa dạng về kiểu dáng và phong cách. Những sản phẩm của chúng tôi không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao cấp mà còn mang lại sự thoải mái và phong cách cho người sử dụng. Hãy cùng chúng tôi khám phá những lựa chọn đồng phục bảo hộ tại Gia Quy để tạo nên một môi trường làm việc an toàn, chuyên nghiệp và xây dựng một hình ảnh đẹp cho doanh nghiệp, chủ thầu,…

 

1. Mẫu Thiết Kế Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động Đẹp Tại Gia Quy

 

Dưới đây là một số mẫu đồng phục bảo hộ đẹp với chất liệu vải dày dặn thấm hút mồ hôi tốt tại nhà Gia Quy. Hãy cùng tôi tham khảo ngay nhé !

 

 

 

 

 

2. Bảng Báo Giá Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Tại Gia Quy

 

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và tài chính của doanh nghiệp mà lựa chọn mẫu áo bảo hộ phù hợp.

 

Dưới đây là bảng giá may theo thiết kế tại Gia Quy : 

 

Bảng Giá Quần Áo Bảo Hộ Cơ Bản Tại Gia Quy
Bảng Giá Quần Áo Bảo Hộ Cơ Bản Tại Gia Quy

 

 

Bảng Giá Quần Áo Bảo Hộ Trung Cấp
Bảng Giá Quần Áo Bảo Hộ Trung Cấp

 

 

Bảng Giá Quần Áo Bảo Hộ Trung Cấp
Bảng Giá Quần Áo Bảo Hộ Trung Cấp

 

3. Các Loại Vải Thông Dụng Dùng Để May Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động ?

 

Đồng phục lao động không chỉ đóng vai trò bảo vệ sức khỏe và tính mạng của người lao động, mà còn đảm bảo an toàn và tăng cường hiệu suất làm việc.

Để chọn ra một mẫu bảo hộ đẹp, ngoài các tính năng an toàn, nó còn đòi hỏi về chất lượng của sản phẩm và màu sắc phù hợp.

 

Chất liệu của quần áo bảo hộ lao động

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại vải may bảo hộ với tính năng và công dụng phù hợp cho người lao động. Và một số loại vải thường được sử dụng khi may tại xưởng đồng phục bảo hộ Gia Quy như : vải Cotton,  Kaki Pangrim, Kaki 6535, vải kaki liên doanh,…

Trong đó, vải Kaki 6535 được nhà Gia Quy tin dùng nhiều nhất trong sản xuất để tạo ra những mẫu bảo hộ đẹp, nhờ những đặc điểm: Vải kaki 65/35 là sự kết hợp giữa sợi bông và sợi polyester với tỉ lệ 65% bông và 35% polyester. Vải này có tính kháng nhăn, bền chắc và dễ chăm sóc. Với tỉ lệ bông cao, vải kaki 65/35 có khả năng thoáng khí tốt và hấp thụ mồ hôi, giúp người mặc cảm giác mát mẻ và khô ráo,…

Ngoài ra, tùy thuộc vào yêu cầu và điều kiện làm việ còn có các loại vải khác được sử dụng trong việc may đồng phục bảo hộ lao động như vải chống tĩnh điện, vải kate ford, vải thành công và vải kaki thun,…

 

Màu sắc góp phần tạo nên một trang phục bảo hộ lao động đẹp

 

Màu sắc góp phần không nhỏ trong việc tạo nên một mẫu đồng phục bảo hộ lao động đẹp. Chúng giúp doanh nghiệp thể hiện được phong cách cá nhân,và văn hóa riêng. Một bộ đồng phục có màu sắc đẹp có thể giúp người mặc cảm thấy tự tin và tăng hiệu suất làm việc.

 

Một số lưu ý khi lựa chọn màu sắc cho quần áo bảo hộ

Khi lựa chọn màu sắc cho quần áo bảo hộ, cần cân nhắc đến ngành nghề và môi trường làm việc của người lao động. Ví dụ, với những ngành nghề có nguy cơ tai nạn cao, cần sử dụng những màu sắc nổi bật như màu cam hoặc màu vàng để tăng khả năng nhận diện. Với những ngành nghề yêu cầu sự chuyên nghiệp, cần sử dụng những màu sắc trang nhã như màu xanh dương hoặc màu đen.

 

  • Lựa chọn màu sắc phù hợp với ngành nghề và môi trường làm việc: Như đã đề cập ở trên, cần cân nhắc đến ngành nghề và môi trường làm việc của người lao động để lựa chọn màu sắc phù hợp.

 

  • Lựa chọn màu sắc phù hợp với cá tính và văn hóa của doanh nghiệp: Màu sắc của quần áo bảo hộ cần thể hiện được cá tính và văn hóa của doanh nghiệp.

 

 

  • Lựa chọn màu sắc phù hợp với xu hướng thời trang: Màu sắc của quần áo bảo hộ cũng cần phù hợp với xu hướng thời trang, giúp người lao động cảm thấy thoải mái và tự tin hơn khi mặc.

 

4. Một Số Mẫu Áo Đồng Phục Đẹp Phù Hợp Với Xu Hướng Thời Trang Hiện Nay

 

Đồng Phục Bảo Hộ Cơ Bản 1 Màu

Là đồng phục được thiết kế theo lối tối giản. Thích hợp cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa, phù hợp cho công nhân xây dựng với số lượng nhân công lớn. Việc chọn quần áo bảo vệ một màu giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí nhưng vẫn đảm bảo được tính an toàn trong công việc.

 

Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Cơ Bản
Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Cơ Bản

 

Trang phục bảo hộ lao động 1 màu gồm có những đặc điểm sau:

  • Khả năng hút ẩm tối ưu: Thấm hút mồ hôi tốt, trong môi trường làm việc nóng bức, tạo sự thoải mái, khô thoáng cho người lao động.

 

  • Thoáng mát: Giúp hạn chế tình trạng tích tụ mồ hôi, tạo cảm giác dễ chịu cho người lao động.

 

  •  Độ co giãn cao: Giúp người lao động thoải mái trong các hoạt động lao động.

Màu sắc được ưa chuộng nhất là : Xanh bích, xám , anh lá,…

 

Đồng Phục Bảo Hộ Trung Cấp

Là đồng phục dành cho các doanh nghiệp vừa. Được thiết kế theo phong cách cách điệu, nhấn nhá ở những vị trí như: nắp túi, bo tay, hay cổ tay,… tạo sự mới lạ và hợp gu thời trang. Thường được mix 2 màu với nhau để tạo điểm nhấn nhầm tăng tính nhận diện của công ty.

 

Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Trung Cấp
Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Trung Cấp

 

Đặc điểm của các trang phục bảo hộ trung cấp gồm:

 

  • Kiểu dáng: rộng rãi, thoải mái, thuận tiện cho việc di chuyển và hoạt động.

 

  •  Chất liệu: những chất liệu vải dày có khả năng hút ẩm tốt, thoáng mát, đảm bảo an toàn cho người lao động, chống mài mòn cao.

 

  •  Màu sắc: Thường được dùng cho các công nhân cơ khí, nhà máy, xăng dầu,… vậy nên màu sắc được ưu tiên là những màu tươi sáng, nổi bật giúp tăng khả năng nhận thức và tránh tai nạn lao động.

 

Đồng Phục Bảo Hộ Cao Cấp

Nhắc đến cao cấp, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến chất lượng hàng đầu và đầy đủ các tính năng. Là đồng phục dành cho các doanh nghiệp lớn. Được thiết kế theo phong cách cách điệu, và bao gồm đầy đủ các công năng như: vắt bút, túi chéo, phản quang,… Cũng giống như đồng phục lao động trong cấp thì đồng phục bảo hộ cao cấp cũng được mix từ 2 màu trở lên , nhằm tạo sự mới lại và tăng tính thương hiệu doanh nghiệp.

 

Quần Áo Bảo Hộ Cao Cấp
Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Cao Cấp

 

Trang phục bảo hộ cao cấp được trang bị những ưu điểm vượt trội gồm:

 

  • Tính ứng dụng cao: được kết ợp với nhiều công năng giúp cho người công nhân có thể thuận tiện trong công việc

 

  •  Kiểu dáng: Với sự kết hợp với nhiều công năng thì việc thiết kế kiểu dáng cũng trở nên cầu kỳ hơn, đảm bảo được sự thoải mái và an toàn lao động cho người sự dụng

 

  • Chất liệu: Dày dặn và thoáng mát là một trong những đặc điểm nổi trội của bộ quần áo cao cấp mang lại người sử dụng, chất vải chống trầy xuốc giúp hạn chế việc ma sát trong quá trình làm việc

 

  • Màu sắc: Tùy vào sở tính và tính đặc thù công việc mà doanh nghiệp có thể lựa chọn những gam màu trung tính, gam màu tối để tạo sự chuyên nghiệp và lịch sự.

 

5. Tiêu Chí Đánh Giá Quần Áo Bảo Hộ Đẹp

 

Đồng phục bảo hộ lao động là loại trang phục được thiết kế đặc biệt để đảm bảo an toàn và bảo vệ cho người lao động trong các ngành nghề có tiềm ẩn nguy cơ tai nạn trong quá trình làm việc.

Vì thế việc lựa chọn đồng phục bảo hộ đẹp còn phải đáp ứng các yêu cầu về an toàn lao động trong công việc:

 

Tiêu chuẩn an toàn: Quần áo bảo hộ cần được làm từ chất liệu bền, chắc, có khả năng chống cháy, chống bụi, chống trầy xước, chống thấm nước,... để bảo vệ người lao động khỏi các tác nhân gây hại trong quá trình làm việc.

 

Tính thoải mái và ứng dụng: Quần áo bảo hộ cần được thiết kế vừa vặn, thoải mái, không gây gò bó trong quá trình vận động và cần có tính ứng dụng cao đối với những công việc mang tính đặc thù như: thợ hàn, cơ khí, xăng dầu,…

 

Kiểu dáng đẹp mắt: Tính thẩm mỹ là vô cùng quan trọng, nó cho thấy được tầm nhìn và độ nhận diện của một doanh nghiệp. Quần áo bảo hộ có kiểu dáng đẹp mắt sẽ giúp người lao động cảm thấy tự tin và chuyên nghiệp hơn trong công việc.

Tiêu Chí Đánh Giá Một Trang Phục Bảo Hộ Lao Động Đẹp

 

»»Xem ngay xu hướng thời trang bảo hộ năm 2024

 

 

6. Xưởng May Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động Uy Tín Tại Hồ Chí Minh

 

Gia Quy - Xưởng may đồng phục bảo hộ lao động giá gốc

 

Xưởng May Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động Tại Gia Quy
Xưởng May Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động Tại Gia Quy

 

Đồng phục Gia Quy là một trong những xưởng may đồng phục chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp các sản phẩm đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục kỹ thuật, quần áo bảo hộ cho kỹ sư với giá gốc tại xưởng. Chúng tôi có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực may đồng phục bảo hộ lao động, luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý.

 

 

»»XEM NGAY ĐỒNG PHỤC MỚI NHẤT  TẠI GIA QUY 

 

 

Dịch vụ may đo đồng phục bảo hộ lao động uy tín

 

Với dịch vụ may đo đồng phục bảo hộ lao động tại Gia Quy, khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế, chọn vải phù hợp và giải pháp tiết kiệm chi phí nhất. Chúng tôi không quan trọng đơn hàng lớn hay nhỏ, điều quan trọng là sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.

 

May sẵn quần áo bảo hộ lao động đa dạng mẫu mã

 

Ngoài dịch vụ may đo, Gia Quy còn cung cấp các sản phẩm quần áo bảo hộ lao động may sẵn với nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với tất cả các lĩnh vực như xây dựng, công nghiệp,...

 

Lợi ích khi đặt may đồng phục bảo hộ lao động tại Gia Quy

 

Khi đặt may đồng phục bảo hộ lao động tại Gia Quy, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích sau:

 

– Xưởng may quy mô lớn, đáp ứng các đơn hàng lớn, khó trong thời gian nhanh nhất.

– Công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến.

– Kiểu dáng thiết kế sáng tạo, đa dạng.

– Chất liệu vải chất lượng cao, đảm bảo độ bền và chắc chắn.

– Tạo cảm giác thoáng mát, thoải mái, bảo vệ cơ thể một cách tốt nhất.

– In thêu logo, tên công ty sắc sảo, bền đẹp.

– Giá cả hợp lý, cạnh tranh với thị trường.

 

Hãy gọi ngay "0987829199" để nhận báo giá tốt nhất từ Chúng tôi

 

BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIA QUY

Đc : 176 Đường Số 1, KDC Vĩnh Lộc , P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, HCM

Web : https://safetypro.com.vn/

Email : giaquy.safety@gmail.com

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Phone
zalo
Messenger
https://www.facebook.com/baohogiaquy/?__tn__=kC-R&eid=ARDyZpko8ropRZStfXmPzemVgBxeLmG1pxJal4ZMfbEBWV65MSBxXewZWOlVqL_jW2F_eKjF7AKc2qvR&hc_ref=ARSOfsorD_EQM30mHl4yp6wvfRVrofqalyBEvULhZVJGetkiEO3Qx4Zn0DR64De0nKE&fref=nf