CÔNG TY TNHH AN TOÀN LAO ĐỘNG GIA QUY, A3/21 Hoàng Phan Thái, X.Bình Chánh, H.Bình Chánh, Tp.HCM, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0987829199

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI ĐÓN TẾT MỪNG XUÂN 2024

 

 

Kính gửi quý khách hàng.

 

Công ty TNHH An Toàn Lao Động Gia Quy xin gửi tới quý khách hàng lời chúc sức khỏe, thành công và hạnh phúc trong năm mới 2024.

 

 

Nhân dịp đầu xuân năm mới Giáp Thìn , Gia Quy triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt giảm giá 10% cho tất cả các sản phẩm quần áo bảo hộ. Chương trình áp dụng từ ngày [01/01/2024 âm lịch] đến [30/01/2024 âm lịch].

 

 

Đây là cơ hội tuyệt vời để quý khách hàng chọn mua những  bộ trang phục bảo hộ chất lượng cao với giá ưu đãi lớn tại Bảo Hộ Gia Quy. Để đảm an toàn và tăng hiệu quả cho năm mới 2024.

 

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối đồng phục bảo hộ lao động, Gia Quy luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

 

Quần áo bảo hộ của Gia Quy được sản xuất từ chất liệu cao cấp, có khả năng bảo vệ người lao động khỏi các tác nhân nguy hiểm trong quá trình làm việc. Bên cạnh đó, sản phẩm còn mang lại sự thoải mái và linh hoạt cho người sử dụng.

 

Gia Quy có đa dạng các mẫu mã quần áo bảo hộ thiết kế theo phong cách thời trang hiện đại, phù hợp với mọi ngành nghề và nhu cầu của người sử dụng. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

 

Đừng bỏ lỡ cơ hội để tiết kiệm và nâng cao sự an toàn trong công việc của bạn. Hãy đến ngay cửa hàng của Gia Quy để tận hưởng ưu đãi giảm giá 10% trên toàn bộ sản phẩm »quần áo bảo hộ.

 

Đc : 176 Đường Số 1, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP HCM

 

Zalo tư vấn : 0785 355 668

 

Gia Quy rất mong được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng trong chương trình Khuyến mãi đặc biệt này.

 

Trân trọng,

Công ty TNHH An Toàn Lao Động Gia Quy

 

 

 

                 Chương Trình Khuyến Mãi Dịp Tết Nguyên Đán 2024       

                 

 

 

 

BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIA QUY

Đc : 176 Đường Số 1, KDC Vĩnh Lộc , P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, HCM

Web : https://safetypro.com.vn/

Email : giaquy.safety@gmail.com


Phone
zalo
Messenger
https://www.facebook.com/baohogiaquy/?__tn__=kC-R&eid=ARDyZpko8ropRZStfXmPzemVgBxeLmG1pxJal4ZMfbEBWV65MSBxXewZWOlVqL_jW2F_eKjF7AKc2qvR&hc_ref=ARSOfsorD_EQM30mHl4yp6wvfRVrofqalyBEvULhZVJGetkiEO3Qx4Zn0DR64De0nKE&fref=nf