CÔNG TY TNHH AN TOÀN LAO ĐỘNG GIA QUY, A3/21 Hoàng Phan Thái, X.Bình Chánh, H.Bình Chánh, Tp.HCM, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0987829199

Giày bảo hộ lao động K2 Hàn Quốc Chính hãng nên mua ở đâu?

Ở đâu bán giày bảo hộ lao động K2 chính hãng ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các cơ sở và đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm giày bảo hộ K2 với giá thành rât cạnh tranh. Nhưng để mua một đôi giày K2-Hàn Quốc đúng giá đúng giá chất lượng không phải là việc ai cũng chọn đúng.

Mẫu giày bảo hộ chống thấm nước tốt nhất

Một khách hàng khi đến cửa hàng chúng tôi chia sẻ :

Tôi là một kĩ sư xây dựng không có nhiều thời gian để đến một hàng chọn một đôi giày chất lượng để bảo vệ đôi bàn chân của mình. Trước khi mua giày tôi lựa chọn dòng phẩm phù hợp với môi trường làm việc của mình xong, điều thứ hai tôi quan tâm là giá, chính vì thế tôi chỉ suy nghĩ lựa nhà cung cấp nào giá rẻ nhất thì mua, K2- Hàn Quốc là được và tôi chọn được một đơn vị ngoài Bắc giá hấp dẫn rẻ hơn những nơi khác trên 100.000 đ  nhưng đi được chưa đầy 1 tháng đế giày tôi bị hở keo tôi nghĩ là mình mua phải hàng giả hàng nhái. Sự thật tôi được hiểu sau khi đến Gia Quy chọn một đôi giày mới là vì tôi mua hàng K2 đã để nhiều năm,hàng tồn kho nên được bán với giá hấp dẫn vậy.

Giá cả đi đôi với chất lượng không hề sai các bạn ạ, bỏ một số tiền lớn mua đôi giày chất lượng để đi mọi người phải tham khảo thật kĩ trước khi mua hàng nhé.

Mẫu giày bảo hộ lao động được sự hài lòng của nhiều Kỹ Sư nhất –K2 Hàn Quốc

( Hình ảnh một anh Kỹ Sư cảm thấy rất hài lòng khi thử giày )

Bảo hộ lao động Gia Quy

Chuyên cung cấp các dòng sản phẩm bảo hộ Hàn Quốc : K2-14, K2-11, K2- 17.., Dây an toàn Hàn Quốc , Hộp rút tự động..giá tốt nhất tại HCM.

Thông tin chi tiết xin liên hệ :

Địa chỉ : A3/21 Hoàng Phan Thái,Huyện Bình Chánh,Tp. Hồ Chí Minh

Kho : 177 Đường Số 1,KDC Vĩnh Lộc, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

Điện Thoại : 0898 129 749  – ZALO/VIBER  0987829199

Web : safetypro.com.vn

Email : giaquy.safety@gmail.com

https://www.facebook.com/giaybaohonhapkhau/

 

 

Phone
zalo
Messenger
https://www.facebook.com/baohogiaquy/?__tn__=kC-R&eid=ARDyZpko8ropRZStfXmPzemVgBxeLmG1pxJal4ZMfbEBWV65MSBxXewZWOlVqL_jW2F_eKjF7AKc2qvR&hc_ref=ARSOfsorD_EQM30mHl4yp6wvfRVrofqalyBEvULhZVJGetkiEO3Qx4Zn0DR64De0nKE&fref=nf