CÔNG TY TNHH AN TOÀN LAO ĐỘNG GIA QUY, A3/21 Hoàng Phan Thái, X.Bình Chánh, H.Bình Chánh, Tp.HCM, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0987829199

GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG TẠI QUY NHƠN

GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG TẠI QUY NHƠN

 

Hiện nay có rất nhiều công trình dự án lớn mọc lên  tại Quy Nhơn và nhu cầu mua giày bảo hộ để bảo vệ đôi chân khi làm việc, hoặc bạn muốn mua giày bảo hộ cho nhân viên công nhân của mình? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín và có giá rẻ để mua giày bảo hộ lao động tại Quy Nhơn? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Bảo Hộ Lao Động Gia Quy, Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin để biết nên mua giày bảo hộ lao động ở địa chỉ nào và từ đâu.

 

 

 

 

Top 5 thương hiệu giày bảo hộ bán chạy nhất thị trường
Top 5 thương hiệu giày bảo hộ bán chạy nhất thị trường

 

 

GIA QUY ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI GIÀY BẢO HỘ TẠI QUY NHƠN

 

 

 

THAM KHẢO THÊM >>> BẢNG GIÁ MẪU GIÀY BẢO HỘ JOGGER 

 

 

Mẫu giày bảo hộ lao động Jogger bán chạy nhất
Mẫu giày bảo hộ lao động Jogger bán chạy nhất 

 

 

 

Bảo Hộ Lao Động Gia Quy - Nơi Mua Sắm Đáng Tin Cậy

Gia Quy là một địa chỉ đáng tin cậy để mua giày bảo hộ lao động tại Quy Nhơn. Chúng tôi cung cấp các loại giày bảo hộ chất lượng cao với mức giá hợp lý. Sản phẩm của chúng tôi được thiết kế đặc biệt để đảm bảo sự an toàn và bảo vệ cho đôi chân trong môi trường làm việc nguy hiểm.

Tư Vấn Chuyên Nghiệp  

Chúng tôi hiểu rằng giày bảo hộ là một yếu tố quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe và an toàn của bạn và nhân viên của bạn. Vì vậy, chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn. Chúng tôi có sẵn các loại giày bảo hộ có tính năng chống đâm xuyên, chống trơn trượt, chống tĩnh điện và chịu nhiệt độ cao, tùy thuộc vào yêu cầu và môi trường làm việc của bạn.

 

Dịch Vụ Hoàn Hảo

Bảo Hộ Lao Động Gia Quy cam kết đem đến sự hài lòng cho khách hàng với dịch vụ chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp. Bạn sẽ được tận hưởng trải nghiệm mua sắm tiện lợi và đáng tin cậy tại địa chỉ của chúng tôi.

 

Với Bảo Hộ Lao Động Gia Quy, bạn có thể yên tâm mua giày bảo hộ lao động chất lượng tại Quy Nhơn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và đặt mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn và công nhân viên của bạn.

Hotline : 0987829199

 

Hướng Dẫn Mua  Giày Bảo Hộ Lao Động Nhanh Tại Quy Nhơn

 

Trong thời kỳ công nghệ phát triển như hiện nay, phương thức mua hàng phổ biến và nhanh chóng nhất là mua hàng trực tuyến. Anh/Chị có thể đặt hàng trực tiếp trên trang web của chúng tôi tại địa chỉ: https://safetypro.com.vn/.

Ngoài ra, Anh/Chị cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại, fanpage hoặc email của công ty. Anh/Chị cũng có thể để lại comment ở cuối bài viết này để chúng tôi liên hệ với Anh/Chị.

Sau khi nhận được thông tin, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp với Anh/Chị để xác nhận thông tin tư vấn và tiến hành đặt hàng, giao hàng đến địa chỉ của Anh/Chị.

Tuy nhiên, chúng tôi hiểu rằng có khách hàng có thể còn lo lắng và đặt câu hỏi như: "Làm sao biết được sản phẩm có thực sự tốt và chất lượng không? Nếu mua phải một đôi giày bảo hộ kém chất lượng thì sao?".

 

Chúng tôi hiểu tâm lý đó của Anh/Chị và để giúp Anh/Chị yên tâm hơn khi mua sản phẩm, chúng tôi cam kết:

 

Anh/Chị chỉ thanh toán tiền sau khi nhận và kiểm tra sản phẩm.

Được đổi trả trong vòng 1 tuần nếu phát hiện sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

Chúng tôi sẽ hoàn lại gấp 10 lần nếu phát hiện sản phẩm là hàng giả.

Sản phẩm được bảo hành theo tiêu chuẩn sản xuất của nhà máy tại Việt Nam.

Giá cả của Gia Quy cạnh tranh nhất tại thị hiện nay.

Chúng tôi có chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua số lượng lớn.

Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn nhiệt tình, chu đáo, vui vẻ, chuyên nghiệp và am hiểu về môi trường làm việc và đặc tính của sản phẩm, đảm bảo giải quyết mọi thắc mắc của Anh/Chị liên quan đến sản phẩm.

Anh/Chị có thể xem các sản phẩm giày bảo hộ lao động mà chúng tôi đang cung cấp tại đây: https://safetypro.com.vn/giay-bao-ho/

 

 

Hãy gọi ngay 0987829199  để nhận báo giá tốt nhất từ Chúng tôi

 

 

THAM KHẢO THÊM TOP 5 MẪU GIÀY BẢO HỘ BÁN CHẠY NHẤT NĂM  2023

 

 

 

Top 5 mẫu giày bảo hộ bán chạy nhất tại Gia Quy
Top 5 mẫu giày bảo hộ bán chạy nhất tại Gia Quy

 

 

Giày Bảo Hộ Lao Động ABC

 

Bảo hộ lao động Gia Quy chuyên cung cấp các mẫu giày bảo hộ ABC với mũi thép và lót thép, đảm bảo an toàn cho người công nhân khi làm việc trên công trường.

 

 

 

Giày bảo hộ ABC
Giày bảo hộ ABC

 

 

Thông số kỹ thuật của giày ABC:

 

– Nhà Sản Xuất: Việt Nam

– Tiêu Chuẩn: TCVN 2606-78

– Chất Liệu: Da Bò

– Cấu Tạo: Mũi Thép + Đế Thép + Đế Cao su

– Cỡ Giày: 38 - 44

 

 

Các Nhận Biết Chất Lượng Thương Hiệu Giày Bảo Hộ Abc

 

Để phân biệt chất lượng giày bảo hộ ABC, bạn có thể dựa vào một số yếu tố chính trên đôi giày. Ví dụ: màu chỉ may, màu nút dây xỏ giày, nội dung in trên miếng lót giày, nội dung ép nhiệt bên hông giày, màu đế giày, da giày bằng simili toàn bộ hay một phần, hoặc toàn bộ bằng da. Giày mũi thép ABC chính hãng đều có đế nhựa.

 

Tất cả các loại giày bảo hộ ABC đều có mũi thép để chống va đập và miếng lót thép để chống đinh. Sự khác biệt giữa các loại nằm ở đế giày (đế nhựa hoặc đế cao su) và độ dày của da (simili hoặc một phần simili và miếng da thật ở chỗ gắn nút, hoặc toàn bộ bằng da).

 

Giày ABC với đế nhựa và da simili vẫn có lót thép chống đinh và mũi thép, tuy nhiên, độ bền và khả năng chống dầu nhớt, trơn trượt, chống axit không tốt bằng loại đế cao su. Tuy nhiên, chúng có giá thành rẻ hơn và phù hợp cho khách hàng chỉ cần sử dụng để chống đinh mà không tiếp xúc nhiều với môi trường có nhiều dầu nhớt như gara, xưởng sản xuất.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm giày bảo hộ ABC với giá rẻ tại TP.HCM, bạn có thể liên hệ với Bảo hộ lao động Gia Quy để biết thêm thông tin và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

 

Giày Bảo Hộ Lao Động XP

Giày bảo hộ lao động XP là một lựa chọn phổ biến nhờ chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Tuy nhiên, để mua được đôi giày chính hãng, bạn cần thực hiện quá trình tìm hiểu kỹ càng.

 

 

giày bảo hộ XP
Giày bảo hộ XP

 

Dưới đây là thông số kỹ thuật của giày bảo hộ lao động XP:

 

– Nhà sản xuất: Giày bảo hộ XP được sản xuất tại Việt Nam.

– Tiêu chuẩn: Giày bảo hộ XP tuân thủ tiêu chuẩn TCVN 2606-78.

– Chất liệu: Da bò và da PU được sử dụng để chế tạo giày.

– Cấu tạo: Giày bảo hộ XP có mũi thép, đế thép và đế cao su.

– Kích cỡ: Giày bảo hộ XP có các kích cỡ từ 38 đến 46.

– Công dụng: Giày bảo hộ XP được thiết kế để chống đinh, chống dầu trơn trượt và chống va đập.

 

Sản phẩm giày bảo hộ XP là một trong những thương hiệu giày bảo hộ được nhiều đơn vị sử dụng do có nhiều  tính năng nổi bật và giá thành ở mức trung bình. Hiện nay có nhiều sản phẩm giả mạo của giày bảo hộ lao động XP trên thị trường. Khi mua, bạn nên chú ý đến các cửa hàng và cơ sở uy tín để đảm bảo mua hàng chính hãng. Đồng thời, hãy nhớ những đặc điểm chính của giày bảo hộ lao động XP để có thể nhận biết và mua được sản phẩm chính hãng.

 

Giày bảo hộ lao động XP được thiết kế đặc biệt cho người lao động, công nhân làm việc trong các môi trường công trường xây dựng, nhà máy, môi trường công nghiệp nặng và cả kỹ sư, quản lý trong quá trình làm việc. Màu sắc của giày bảo hộ XP thường là đen, tạo sự đồng bộ với dây giày. Chất liệu chính của giày bảo hộ XP là da, với bề mặt vân ráp mịn tay.

 

Đế giày bảo hộ XP làm từ cao su, có răng cưa nhiều, đảm bảo độ ma sát cao và không trơn trượt khi di chuyển. Đế giày có khả năng chịu nhiệt tốt và được lót lớp kim loại để tránh các vật nhọn xuyên thủng. Đế cũng có màu đen và có độ dày khoảng 2cm để đảm bảo độ bền.

 

Mũi giày của giày bảo hộ XP cũng được làm từ kim loại, giống với đế giày, để đảm bảo sự chắc chắn.

 

Lưu ý rằng giày bảo hộ lao động XP đế đỏ nên tránh tiếp xúc với nước để bảo quản đế giày và tăng tuổi thọ cho đôi giày.

 

 

Giày Bảo Hộ EDH,DH

 

Giày bảo hộ EDH,DH là một thương hiệu giày bảo hộ lao động cao cấp của Việt Nam, được sản xuất bởi Công ty DH Group. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đảm bảo an toàn cho người lao động trong quá trình làm việc.

 

 

 

giày bảo hộ DH
Giày bảo hộ DH

 

Thông số kỹ thuật

 

– Nhà sản xuất: Việt Nam

– Tiêu chuẩn: TCVN 2606-78

– Chất liệu: Da bò, da Trâu

– Cấu tạo: Mũi thép + đế thép + đế nhựa PVC

– Lót giày bên trong giày : Chất liệu bằng cotton

– Cỡ giày: 35 – 46

– Công dụng: Chống đinh, chống dầu trơn trượt, chống va đập, chống tĩnh điện, chống hóa chất

 

Đặc Điểm Nổi Bật Của Dh Group

 

– Các dòng giày bảo hộ DH và EDH được sản xuất tuân theo các tiêu chuẩn công bố chất lượng, đảm bảo từng đặc tính và chi tiết sản phẩm, nhằm mang lại sự an toàn tuyệt đối và thoải mái cho người sử dụng.

– Giày bảo hộ DH và EDH được thiết kế nhằm bảo vệ đôi chân của người lao động khỏi những hậu quả xấu không đáng có trong quá trình làm việc. Đây là lựa chọn hoàn hảo để trang bị bảo hộ an toàn cho đôi chân của bạn.

– Lớp lót bên trong giày được làm từ cotton, có khả năng hút ẩm, mang lại sự thoáng và thoải mái khi sử dụng.

– Mũi giày được làm từ chất liệu kim loại, giúp chống lại vật nặng và va chạm, giảm thiểu nguy cơ bị đè vào ngón chân.

– Đế giày được làm từ nhựa PVC chống dầu, có độ đàn hồi và bám dính cao. Điều này giúp đảm bảo độ linh hoạt và độ bám cao của đế giày trong môi trường làm việc.

– Miếng lót chân có độ đàn hồi cao, êm ái và tạo sự thoải mái khi sử dụng suốt cả ngày dài.

Tóm lại, DH Group cung cấp những dòng giày bảo hộ chất lượng cao, với các đặc điểm nổi bật như lớp lót cotton hút ẩm, mũi giày kim loại chống va đập, đế nhựa PVC chống dầu và miếng lót chân êm ái. Điều này đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho người sử dụng trong quá trình làm việc hàng ngày.

 

Giày Bảo Hộ Lao Động KCEP'S

 

Giày bảo hộ KCEP là sản phẩm giày bảo hộ mang thương hiệu trong nước được ưa chuộng bởi rất nhiều kỹ sư và công nhân. Sản phẩm này được thiết kế đặc biệt để phù hợp với công nhân lao động trong các công trình xây dựng, môi trường hóa chất, hóa dầu, ô tô, điện tử và các ngành công nghiệp nặng.

 

 

 

GIÀY BẢO HỘ KCEP
Giày bảo hộ Kcep

 

Thông Tin Về Sản Phẩm Giày Bảo Hộ Lao Động Kcep:

 

– Nguyên liệu: Sử dụng da bò chất lượng cao, đảm bảo độ bền vượt trội.

 

– Lót giày: Lớp lót bằng cotton có khả năng hút ẩm, tạo sự thông thoáng và thoải mái khi sử dụng.

 

– Mũi giày: Chế tạo từ kim loại, giúp chống va đập đáng kể.

 

– Đế giày: Sử dụng chất liệu nhựa PVC chống dầu, đảm bảo độ đàn hồi và chống trơn trượt.

 

– Lót đế giày: Sử dụng chất liệu kim loại, giúp giảm thiểu nguy cơ bị đâm xuyên bởi các vật nhọn như đinh và các kim loại khác.

 

– Công dụng: Giày bảo hộ KCEP's có công dụng chống trơn trượt, chống dầu, chống đâm xuyên và chống thấm nước.

 

Đặc Điểm Nổi Bật Của Giày Bảo Hộ KCEP's:

 

– Lớp lót bên trong giày: Sử dụng chất liệu cotton có khả năng hút ẩm, mang lại sự thoáng và thoải mái khi sử dụng.

 

– Mũi giày: Chế tạo từ kim loại, giúp chống va đập và bảo vệ ngón chân.

 

– Đế giày: Sử dụng chất liệu cao su chống dầu, có độ đàn hồi cao, bám dính tốt và chịu được nhiệt độ cao.

 

– Lót đế giày: Sử dụng chất liệu kim loại, giúp giảm thiểu rủi ro khi tiếp xúc với các vật nhọn như đinh và các kim loại khác.

 

– Miếng lót chân: Có độ đàn hồi cao, manglại sự thoải mái thực sự khi sử dụng.

 

Tóm lại, giày bảo hộ KCEP's là sản phẩm được ưa chuộng trong nước, đáp ứng các tiêu chuẩn bảo hộ lao động. Với đặc điểm như lớp lót cotton hút ẩm, mũi giày chống va đập, đế giày cao su chống dầu, lót đế giày kim loại và miếng lót chân đàn hồi cao, giày bảo hộ KCEP's mang lại sự an toàn và thoải mái trong quá trình làm việc.

 

Giày Bảo Hộ NTT

 

Bạn đang tìm kiếm một đôi giày bảo hộ lao động Việt Nam chất lượng cao với mức giá phải chăng? Giày bảo hộ NTT là sự lựa chọn hoàn hảo cho các anh em công nhân. Hãy cùng Bảo Hộ Gia Quy tìm hiểu về lý do tại sao bạn nên chọn NTT khi mua giày bảo hộ cho công nhân.

 

 

giày bảo hộ lao động NTT
Giày bảo hộ lao động NTT

 

 

NTT là một trong những công ty hàng đầu chuyên sản xuất và xuất khẩu giày bảo hộ lao động tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp giày dép bảo hộ, NTT đã mang đến thị trường những đôi giày bảo hộ lao động chất lượng cao với mức giá cạnh tranh. Tại Việt Nam, NTT đã xây dựng nhà máy sản xuất tại phường Bình Hàn, thành phố Hải Dương, tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng tiếp cận với những sản phẩm chính hãng với giá trị tốt.

 

Những lý do nên chọn giày bảo hộ NTT:

 

– Chất lượng cao: NTT cam kết mang đến giày bảo hộ lao động chất lượng tốt, đảm bảo an toàn và bảo vệ đôi chân của bạn trong môi trường làm việc khắc nghiệt.

 

– Thiết kế đa dạng: NTT cung cấp nhiều mẫu mã và kiểu dáng giày bảo hộ phong phú, đáp ứng các yêu cầu và nhu cầu khác nhau của ngành công nghiệp.

 

– Độ bền và độ an toàn: Sản phẩm của NTT được làm từ các vật liệu chất lượng cao, có khả năng chống trơn trượt, chống dầu, chống đâm xuyên và chịu được các tác động mạnh.

 

– Mức giá cạnh tranh: NTT cam kết cung cấp giày bảo hộ lao động với mức giá phải chăng, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

 

– Dịch vụ hậu mãi: NTT tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng với dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, đảm bảo sự hài lòng và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

 

 

Đặc Điểm Nổi Bật Của Giày Bảo Hộ NTT

 

Giày bảo hộ NTT có những đặc điểm đáng chú ý sau:

 

– Thân giày được làm từ da trâu/bò: Việc sử dụng da trâu/bò cho thân giày giúp tăng độ bền và đảm bảo sự chắc chắn.

 

– Mũi giày lót thép đống va đập, đè nặng: Mũi giày NTT được trang bị lớp lót thép chắc chắn, giúp bảo vệ chân khỏi các va đập và lực đè nặng.

 

– Miếng lót giày EVA kết hợp vải không dệt: Miếng lót giày được làm từ chất liệu EVA, tạo cảm giác êm chân và giảm áp lực. Vải không dệt giúp thấm hút mồ hôi, giữ cho chân luôn khô ráo và thoải mái.

 

– Miếng lót thép nguyên bàn chân chống đâm xuyên: Giày bảo hộ NTT được trang bị miếng lót thép nguyên bàn chân, giúp bảo vệ chân khỏi các vật thể sắc bén đâm xuyên từ dưới.

 

– Chất liệu đế cao su Nitrile chống dầu/axit/nhiệt/trơn trượt: Đế giày được làm từ cao su Nitrile, có khả năng chống dầu, axit, nhiệt và trơn trượt. Điều này mang lại sự an toàn và độ bám dính tốt trên các bề mặt khác nhau.

 

– Thích hợp trong nhiều môi trường làm việc khác nhau: Giày bảo hộ NTT được thiết kế để phù hợp với nhiều môi trường làm việc khác nhau như xây dựng, cơ khí, các ngành công nghiệp nặng và nhiều ngành nghề khác.

 

Tóm lại, giày bảo hộ NTT là lựa chọn tuyệt vời cho công nhân Việt Nam. Với chất lượng cao, thiết kế đa dạng, độ bền và độ an toàn, mức giá cạnh tranh và dịch vụ hậu mãi chất lượng, NTT đáng để bạn xem xét khi mua giày bảo hộ cho công nhân.

Ngoài những sản phẩm giày bảo hộ lao động  phân khúc trung bình và giá rẻ ra Gia Quy là một trong những đơn vị nhập khẩu trực tiếp thương hiệu giày bảo hộ  cao cấp như : Safety Jogger , Hans, Ziben, King's, Kingnew, Takumi, Kingman

 

BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIA QUY

Đc : 176 Đường Số 1, KDC Vĩnh Lộc , P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, HCM

Web : https://safetypro.com.vn/


Phone
zalo
Messenger
https://www.facebook.com/baohogiaquy/?__tn__=kC-R&eid=ARDyZpko8ropRZStfXmPzemVgBxeLmG1pxJal4ZMfbEBWV65MSBxXewZWOlVqL_jW2F_eKjF7AKc2qvR&hc_ref=ARSOfsorD_EQM30mHl4yp6wvfRVrofqalyBEvULhZVJGetkiEO3Qx4Zn0DR64De0nKE&fref=nf