CÔNG TY TNHH AN TOÀN LAO ĐỘNG GIA QUY, A3/21 Hoàng Phan Thái, X.Bình Chánh, H.Bình Chánh, Tp.HCM, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0987829199

TẠI SAO PHẢI CHỌN JOGGER KHI MUA GIÀY BẢO HỘ ?

GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG
Bảo hộ lao động Gia Quy chuyên cung cấp các dòng giày bảo hộ lao động Jogger chính hãng chất lượng ở TpHCM .Giày da bảo hộ lao động mũi sắt đế cao su với lớp da ngoài nhẵn bóng có tính thẩm mỹ cao , đa dạng về mẫu mã, chủng loại dùng trong công việc xây dựng, cơ khí, công trường, nhà bếp, nhà xưởng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Với đôi giày bảo hộ lao động safety jogger thì các công nhân yên tâm làm việc hơn trong môi trường làm việc nguy hiểm.

TẠI SAO KHI MUA GIÀY BẢO HỘ KHÁCH HÀNG LUÔN CHỌN GIÀY JOGGER ??

Nói đến giày bảo hộ , chắc chắn Safety Jogger là thương hiệu hàng đầu được nhiều người biết đến. Một thương hiệu đến từ Vương Quốc Bỉ với nhiều mẫu mã thời trang phù hợp với thời đại. Chính vì thế khi mua giày bảo hộ đại đa số mọi người đều chọn Jogger.

 

Vì sao thương hiệu Safety Jogger lại gây tiếng vang đến vậy ?

Safety Jogger hội tụ nhiều tính năng vượt trội trong từng sản phẩm . Những tính năng vượt trội ấy được tạo nên bởi các nguyên liệu chất lượng nhất. Mỗi đôi giày bảo hộ Safety Jogger đều được sản xuất từ quy trình tiên tiến , đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu về độ an toàn. Đó là lý do tại sao Safety Jogger luôn được người dùng tin tưởng về chất lượng sản phẩm.

 

1. Miếng lót chống đâm xuyên JS FLex.

Khả năng chống đâm xuyên của đế và thân là yếu tố hàng đầu cần có của một đôi giày bảo hộ. Tuy nhiên, ở các sản phẩm của Safety Jogger miếng lót thôi cũng đảm bảo được tính năng này. Phải nói miếng lót JS Flex chống đâm xuyên chính là một bước cải tiến trong công nghệ sản xuất giày bảo hộ lao động. JS Flex giúp cho giày chống chịu lực tốt hơn , giảm chấn , giảm sốc hiệu quả.

 

                        Miếng lót chống đâm xuyên JS Flex.

 

Bên canh đó, miếng lót JS Flex còn có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với những miếng lót thông thường khác. JS Flex hỗ trợ tăng độ linh hoạt mềm dẻo phần đế của giày khi di chuyển, đảm bảo thoải cho người dùng.

2. Chất liệu da bò có độ bền cực kì cao, chống thấm nước.

Phần thân giày Safety Jogger được làm từ chất liệu da thật hoặc da bò. Loại da này có độ bền cực kì cao, chống thấm nước, khó bị sờn rách dù là sử dụng trong thời gian dài. Với chât liệu da cao cấp giúp cho giày bảo hộ luôn giữ được độ bóng và đẹp , sang trọng trong suốt quá trình sử dụng.

                  Giaỳ bảo hộ Jogger Bestrun  dễ vệ sinh , chống thống nước và có độ bền cao.

 

Đặc biệt , mẫu giày Jogger Bestrun còn được trang bị bằng vật liệu sợi Kelvar có độ dẻo dai và độ linh hoạt cao. Với  chất liệu này , khả năng chống đâm xuyên được nâng cao hơn. Chính vì vậy giày bảo hộ lao động Safety Jogger Bestrun có độ bền cao, bảo vệ tốt đôi bàn chân của người lao động.

3. Mũi giày thép chống va đập mạnh, chống đâm xuyên.

Mũi giày  của Safety Jogger thường là mũi thép, có khả năng chống va đập , chống đâm xuyên. Tránh được các vật nhọn và chấn thương nguy hiểm sẽ giảm đi nhiều nếu gặp những tình huống bất ngờ. Bên cạnh thép , Composite cao cấp cũng là nguyên liệu mà Safety Jogger tin dùng để thiết kế mũi giày. Ưu điểm lớn nhất của Composite là giảm trọng lượng của đôi giày rất nhiều so với thép, tạo cảm giác thoái mái, không gây nặng cho người dùng.

 


                                                         
              Mũi giày Safety Jogger

 

4. Đế giày PU có độ bám cao, chống tĩnh điện.

Đế giày vẫn là chất liệu PU vượt trội , một vật liệu dễ gia công để tạo ra sản phẩm có độ cứng khác nhau . Với hai lớp PU có độ bám cao, khả năng chống ăn mòn vượt trội. Thiết kế của đế giày có các rãnh khá sâu và gai nhọn giúp giày bảo hộ có độ ma sát cao , không bị trơn trượt khi tiếp xúc với các môi trường làm việc có chứa dầu nhờn. Bên canh đó, đế PU còn hữu ích với tính năng chống tĩnh điện, chống sốc và chống ăn mòn bỡi các loại hóa chất , dung môi.

 

                             Đế giày Safety Jogger có độ ma sát cao chống trơn trượt.

 

5. Kiểu dáng thời trang, thể thao.

Thương hiệu Safety Jogger luôn định hướng cho ra mắt những dòng sản phẩm  giày bảo hộ kết hợp với kiểu dáng thời trang ,năng động và sang trọng. Jogger luôn tạo phong cách cho những đôi giày bảo hộ cá tính , không chỉ giày bảo hộ cho Nam mà nhiều mẫu giày bảo hộ Safety Jogger dành cho nữ cũng được phổ biến. Jogger luôn trau chuốt kiểu dáng bên ngoài của sản phẩm giúp người lao động có thể sử dụng sản phẩm trong nhiều hoàn cảnh khác nhau 

Hầu hết các mẫu giày Safety Jogger được tuyển chọn kĩ lưỡng từng chất liệu để tạo ra một sản phẩm tốt nhất có thể. Lựa chọn giày bảo hộ của Safety Jogger sẽ giúp cho bạn cảm thấy an tâm và được bảo hộ tốt nhất trong mọi môi trường làm việc.

 

                      Giaỳ bảo hộ Safety Jogger Ligero kiểu dáng thể thao, sang trọng.

 

BHLĐ Gia Quy chuyên nhập khẩu giày Jogger chính hãng

Chuyên tư vấn mẫu giày phù hợp với môi trường làm việc của khách hàng.

Safetypro.com.vn hotline 0987829199

Email: giaquy.safety@gmail.com

Đc: 177 đường số 1, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hoà B, Bình Tân


Phone
zalo
Messenger
https://www.facebook.com/baohogiaquy/?__tn__=kC-R&eid=ARDyZpko8ropRZStfXmPzemVgBxeLmG1pxJal4ZMfbEBWV65MSBxXewZWOlVqL_jW2F_eKjF7AKc2qvR&hc_ref=ARSOfsorD_EQM30mHl4yp6wvfRVrofqalyBEvULhZVJGetkiEO3Qx4Zn0DR64De0nKE&fref=nf