CÔNG TY TNHH AN TOÀN LAO ĐỘNG GIA QUY, A3/21 Hoàng Phan Thái, X.Bình Chánh, H.Bình Chánh, Tp.HCM, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0987829199

Xưởng may đồng phục bảo hộ lao đông giá rẻ tại HCM

 

I. Gia Quy - Đơn Vị Uy Tín May Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động

 

 

 

bao-ho-lao-dong-gia-quy
Bảo Hộ Lao Động Gia Quy

 

Chọn một đối tác đáng tin cậy cho việc may đồng phục bảo hộ lao động là điều không thể thiếu để đảm bảo an toàn và sự chuyên nghiệp trong môi trường làm việc. Gia Quy là lựa chọn hàng đầu với đa dạng sản phẩm và cam kết về chất lượng đạt tiêu chuẩn an toàn

Chúng tôi cam kết đáp ứng mọi tiêu chí của đồng phục bảo hộ lao động phù hợp với mọi lứa tuổi hay môi trường làm việc. Tại Gia Quy, chúng tôi hiểu rằng đồng phục không chỉ đơn thuần là trang phục làm việc mà còn là một phần của thương hiệu và an toàn cho người lao động

Khi mua đồng phục tại Gia Quy khách hàng  được tư vấn chi tiết, từ việc chọn mẫu vải phù hợp đến thiết kế theo đúng công năng sử dụng. Chúng tôi đặc biệt quan tâm đến việc tạo điểm nhấn bằng việc in hoặc thêu logo thương hiệu lên sản phẩm, giúp nổi bật và tạo dấu ấn phù với ngành.

 

 

xưởng may đồng phục bảo hộ
Xưởng may đồng phục bảo hộ  Gia Quy

 

 

1. Đội Ngũ Kinh Nghiệm và Xưởng May Quy Mô Lớn

 

Gia Quy có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và xưởng may bảo hộ quy mô lớn, đảm bảo chất lượng và số lượng sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu. Chúng tôi tự hào mang đến sản phẩm chất lượng nhất cho người lao động.

 

2. Chất Liệu Vải Đạt Tiêu Chuẩn An Toàn

 

Đối với chất liệu vải may đồng phục bảo hộ, Gia Quy luôn ưu tiên tư vấn khách hàng  sử dụng chất liệu vải cao cấp khi may đồng phục bảo hộ  như vải : Pangrim Hàn Quốc, kaki sớ lớn,kaki 65/35, vải kaki thun, hoặc cotton để đảm sự an toàn và thoải mái cho người lao động, đảm bảo độ bền tốt nhất.

 

Vải may đồng phục bảo hộ
Vải may đồng phục bảo hộ 

 

 

3. Thiết Kế Và Sản Xuất Đồng Phục Bảo Hộ Theo Yêu Cầu

 

Gia Quy hiểu rằng từng doanh nghiệp có những yêu cầu riêng về đồng phục bảo hộ lao động phù hợp với ngành . Vì vậy, chúng tôi cung cấp dịch vụ may đồng phục theo yêu cầu, đảm bảo sự đa dạng và độc đáo trong thiết kế để phù hợp với từng môi trường làm việc khác nhau.

 

 

Mẫu đồng phục bảo hộ sản xuất theo yêu cầu
Mẫu đồng phục bảo hộ sản xuất theo yêu cầu 

 

 

101+ Mẫu đồng phục bảo hộ lao động chuyên dụng bền, đẹp cho từng ngành nghề  »»

 

 

4. Đảm Bảo Chất Lượng và Số Lượng

 

Chúng tôi không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm mà còn đảm bảo số lượng sản phẩm tồn kho lớn để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng. Với 5 xưởng may quy mô và hơn 150 công nhân có tay nghề cao, chúng tôi tự tin mang đến những sản phẩm đáng tin cậy và chất lượng nhất cho người lao động. Gia Quy - đối tác đáng tin cậy của bạn trong lĩnh vực đồng phục bảo hộ lao động.

 

Một số mẫu đồng phục may sẵn tại Gia Quy :

 

 

Áo bảo hộ ngành xây dựng
Áo bảo hộ ngành xây dựng

 

Áo bảo hộ ngành kết cấu thép
Áo bảo hộ ngành kết cấu thép

 

Áo bảo hộ kỹ sư
Áo bảo hộ kỹ sư
Áo bảo hộ ngành xây dựng
Áo bảo hộ ngành xây dựng

 

Áo bảo hộ ngành cơ điện
Áo bảo hộ ngành cơ điện 

 

Áo bảo hộ ngành  cơ khí
Áo bảo hộ ngành cơ khí

 

Áo bảo hộ ngành điện
Áo bảo hộ ngành điện

 

II. Bí Quyết Lựa Chọn Đơn Vị May Đồng Phục Bảo Hộ

 

1. Lựa Chọn Đơn Vị Tư Vấn Thiết Kế Uy Tín

Một đơn vị uy tín không chỉ giúp bạn có sản phẩm chất lượng mà còn đảm bảo quá trình tư vấn và thiết kế diễn ra vui vẻ, dễ trao đổi. Sự hòa nhã trong giao tiếp sẽ giúp hiểu rõ nhu cầu của bạn và đảm bảo sản phẩm cuối cùng đáp ứng mọi yêu cầu.

 

2. Lựa Chọn Chất Liệu Vải Chất Lượng

Chất liệu vải là yếu tố quan trọng quyết  định nên độ bền, thoải mái và tính năng bảo vệ của đồng phục. Một số loại vải thông dụng dùng để may đồng phục bảo hộ : Pangrim Hàn Quốc, kaki sớ lớn,kaki 65/35, vải kaki thun, kaki thành công..

 

3. Thiết Kế Đúng Công Năng Sử Dụng

Đồng phục cần được thiết kế phù hợp với công năng sử dụng của ngành nghề. Điều này đòi hỏi sự hiểu biết và kinh nghiệm trong thiết kế đồng phục bảo hộ để đảm bảo tính tiện dụng và an toàn.

 

4. Lựa Chọn Màu Sắc Hài Hoà

Màu sắc của đồng phục cần phải hài hoà với màu logo khi in. Điều này tạo nên sự thống nhất và chuyên nghiệp trong hình ảnh công ty, đồng thời giúp logo nổi bật hơn.

 

5. Tỉ Lệ In Thêu Phải Đúng Tiêu Chuẩn

Khi in hoặc thêu logo lên đồng phục, tỉ lệ phải đúng theo tiêu chuẩn để đảm bảo sự rõ ràng và chất lượng. Đơn vị có kỹ thuật in thêu chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có sản phẩm hoàn hảo.

 

 

Bí Quyết Chọn Đơn Vị Thiết Kế Và May Đồng Phục
Bí Quyết Chọn Đơn Vị Thiết Kế Và May Đồng Phục Bảo Hộ

 

 

 

»TOP  30+ MẪU ĐỒNG PHỤC ĐẸP BÁN CHẠY NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG 

 

 

 

III. Một bộ đồng phục bảo hộ lao động tốt sẽ có những tiêu chuẩn nào?

 

Một bộ đồng phục bảo hộ lao động tốt sẽ phải đáp ứng nhiều tiêu chuẩn để đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho người lao động. Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng cho bộ đồng phục bảo hộ lao động:

 

Chất lượng vật liệu:

Vật liệu của đồng phục cần phải bền, chống rách, và chống thấm nước. Chất liệu phải phù hợp với môi trường làm việc cụ thể.

 

1. Có khả năng chống cháy:

Đồng phục cần có khả năng chống cháy,hoặc bắt lửa chậm để đảm bảo an toàn cho người công nhân, đặc biệt trong môi trường tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ.

 

2. Khả năng cách điện:

 Để đảm bảo an toàn khi làm việc gần các nguồn điện, đồng phục cần phải có khả năng cách điện tốt.

 

3.Thiết rộng rãi và thoải mái:

Đồng phục cần phải thoải mái để người lao động có thể làm việc một cách hiệu quả. Điều này bao gồm khả năng thở, không gây nóng, không gây đau hoặc khó chịu.

 

4. Khả năng điều chỉnh:

Đồng phục cần phải có khả năng điều chỉnh để phù hợp với nhiều kích thước và hình dáng cơ thể khác nhau.

 

5. Màu sắc tiêu chuẩn:

Đồng phục cần phải có các màu sắc sáng,nổi bật dễ thấy để người lao động có thể được nhìn thấy dễ dàng trong môi trường làm việc.

 

5. Tuân thủ quy định:

Bộ đồng phục cần phải tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn may bảo hộ lao động được đặt ra bởi cơ quan chính phủ hoặc tổ chức quản lý an toàn lao động.

Những tiêu chí này sẽ đảm bảo rằng bộ đồng phục bảo hộ lao động là một phần quan trọng trong việc bảo vệ người lao động trong môi trường làm việc của họ.

 

IV. Địa Chỉ Mua Quần Áo Bảo Hộ Lao Động Uy Tín Tại Hồ Chí Minh:

Nếu bạn đang tìm kiếm quần áo bảo hộ chất lượng tại Hồ Chí Minh, Bảo Hộ Lao Động Gia Quy là sự lựa chọn đáng tin cậy. Đồng phục Gia Quy tự hào là đơn vị thiết kế chuyên nghiệp và sản xuất trực tiếp với giá tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng

- Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất quần áo bảo hộ lao động, Gia Quy cam kết cung cấp sản phẩm bền, đẹp, và giá cả hợp lý.

- Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ in thêu logo thương hiệu của khách hàng với số lượng ít và giao hàng nhanh chóng.

- Khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi, bạn sẽ tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo an toàn và chất lượng.

 

Để biết thêm thông tin và đặt hàng, bạn có thể liên hệ qua Zalo: 0785 355 668.

 

 

BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIA QUY

Đc : 176 Đường Số 1, KDC Vĩnh Lộc , P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, HCM

Hotline : 0785 355 668

Web : https://safetypro.com.vn/

 


Phone
zalo
Messenger
https://www.facebook.com/baohogiaquy/?__tn__=kC-R&eid=ARDyZpko8ropRZStfXmPzemVgBxeLmG1pxJal4ZMfbEBWV65MSBxXewZWOlVqL_jW2F_eKjF7AKc2qvR&hc_ref=ARSOfsorD_EQM30mHl4yp6wvfRVrofqalyBEvULhZVJGetkiEO3Qx4Zn0DR64De0nKE&fref=nf