CÔNG TY TNHH AN TOÀN LAO ĐỘNG GIA QUY, A3/21 Hoàng Phan Thái, X.Bình Chánh, H.Bình Chánh, Tp.HCM, Ho Chi Minh, 70000, VN. 0987829199

Găng tay da hàn và các mẫu thông dụng nhất hiện nay

Găng tay da hàn là một loại trang thiết bị bảo hộ lao động cần thiết cho những người làm việc trong môi trường hàn xì, cắt kim loại. Găng tay da hàn có tác dụng bảo vệ đôi tay khỏi các nguy hiểm như tia lửa hàn, văng bắn kim loại nóng chảy, tia tử ngoại,...

 

 

Găng tay bảo hộ cho ngành hàn
Găng tay da bò cho thợ hàn

 

Công dụng của găng tay da hàn

Găng tay da hàn có nhiều công dụng như sau:

Bảo vệ tay khỏi tia lửa hàn: Tia lửa hàn có thể gây bỏng nghiêm trọng cho da. Găng tay da hàn được làm từ chất liệu da dày dặn, có khả năng chống cháy, giúp bảo vệ tay khỏi tia lửa hàn.

Bảo vệ tay khỏi văng bắn kim loại nóng chảy: Kim loại nóng chảy văng bắn khi hàn có thể gây bỏng nặng cho da. Găng tay da hàn giúp bảo vệ tay khỏi văng bắn kim loại nóng chảy.

Bảo vệ tay khỏi tia tử ngoại: Tia tử ngoại từ hồ quang hàn có thể gây hại cho da và mắt. Găng tay da hàn giúp bảo vệ tay khỏi tia tử ngoại.

Chống trơn trượt: Găng tay da hàn thường được thiết kế với lớp cao su ở lòng bàn tay, giúp chống trơn trượt, cầm nắm đồ vật dễ dàng hơn.

 

Các loại găng tay da hàn phổ biến

Có nhiều loại găng tay da hàn khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn loại găng tay da hàn phù hợp. Một số loại găng tay da hàn phổ biến như sau:

Găng tay da hàn dài: Găng tay da bò dài thường được sử dụng trong các công việc hàn nặng, chẳng hạn như hàn kết cấu thép, hàn những cấu kiện lớn,hàn tàu biển,... Găng tay da hàn dài giúp bảo vệ cổ tay và cánh tay khỏi tia lửa hàn, văng bắn kim loại nóng chảy.

 

Găng tay da hàn dài tay
Găng tay da hàn dài tay

 

Găng tay da hàn ngắn: Găng tay da bò ngắn thường được sử dụng trong các công việc hàn nhẹ, chẳng hạn như hàn ống nước, hàn điện gia dụng,... Găng tay da hàn ngắn giúp người đeo thoải mái vận động hơn.

 

Găng tay da hàn ngắn tay
Găng tay da hàn ngắn tay

 

Găng tay da hàn tig, Mig :Là loại găng tay bảo hộ dành cho thợ hàn sử dụng máy hàn TIG,MIG ,thông thường được may bằng da heo có độ mềm dẻo dễ thao tác khi làm việc.

 

Găng tay hàn tig,mig
Găng tay hàn Tig, Mig

 

Găng tay da hàn chống hóa chất: Găng tay da hàn chống hóa chất thường được sử dụng trong các công việc hàn kim loại đặc biệt, chẳng hạn như hàn thép không gỉ, hàn nhôm,... Găng tay da hàn chống hóa chất giúp bảo vệ tay khỏi các tác động của hóa chất.

 

Cách lựa chọn găng tay da hàn phù hợp

Khi lựa chọn găng tay da hàn, bạn cần lưu ý một số yếu tố sau:

Chất liệu: Găng tay da hàn nên được làm từ chất liệu da bò, da heo, da ngựa, da con dê.. dày dặn được may bằng hai lớp,có độ mềm mại, khả năng chống cháy, chống hóa chất.

Kiểu dáng: Lựa chọn găng tay da hàn có kiểu dáng phù hợp với đặc thù công việc và sở thích cá nhân.

Kích thước: Lựa chọn găng tay da hàn có kích thước phù hợp với tay của người thợ, phù hợp công việc, không nên chọn quá rộng hoặc quá chật.

 

Nên mua găng tay da hàn ở đâu?

 

Bảo hộ lao động Gia Quy là một trong những đại lý chuyên về găng tay da hàn với nhiều mẫu mã , luôn sẵn hàng số lượng lớn những mặt hàng sản xuất trong nước và hàng nhập khẩu để phục vụ khách hàng nhanh nhất với giá tiết kiệm nhất.

 

Găng tay da hàn là một loại trang thiết bị  bảo hộ lao động cần thiết cho những người làm việc trong môi trường hàn xì, cắt kim loại. Việc sử dụng găng tay da hàn giúp bảo vệ đôi tay khỏi các nguy hiểm như tia lửa hàn, văng bắn kim loại nóng chảy, tia tử ngoại,... Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua găng tay da hàn chất lượng cao, hãy liên hệ với Bảo hộ lao động Gia Quy để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.Ngoài găng tay bảo hộ da hàn chúng tôi còn cung cấp nhiều loại găng tay bảo hộ cho ngành xây dựng,cơ khí, thực phẩm, công nghiệp hoá chất và luyện kim..

 

Zalo đăt hàng nhanh : 0785 355 668

 

Danh sách các loại găng tay da hàn phổ biến:

  • Găng tay da hàn dài

  • Găng tay da hàn ngắn

  • Găng tay da hàn chống hóa chất

  • Găng tay da hàn 5 ngón

  • Găng tay da hàn 3 ngón

  • Găng tay da hàn tay phải

  • Găng tay hàn tig,mig


Phone
zalo
Messenger
https://www.facebook.com/baohogiaquy/?__tn__=kC-R&eid=ARDyZpko8ropRZStfXmPzemVgBxeLmG1pxJal4ZMfbEBWV65MSBxXewZWOlVqL_jW2F_eKjF7AKc2qvR&hc_ref=ARSOfsorD_EQM30mHl4yp6wvfRVrofqalyBEvULhZVJGetkiEO3Qx4Zn0DR64De0nKE&fref=nf